- พฤษภาคม 18, 2021
- Posted by: ktbcsadmin
- Category: ข่าว
ไม่มีความเห็น
เมื่อวันที่ 9 เมษายน 2564 บริษัท กรุงไทยคอมพิวเตอร์เซอร์วิสเซส จำกัด ได้ผ่านการตรวจประเมินมาตรฐาน ISO/IEC 20000 -1:2018 อีกครั้ง เพื่อพัฒนาคุณภาพการให้บริการแก่ลูกค้าอย่างต่อเนื่อง
บริษัท กรุงไทยคอมพิวเตอร์เซอร์วิสเซส จำกัด มีนโยบายในการสร้างมาตรฐานการบริหารจัดการด้านปฏิบัติการ โดยนำมาตรฐาน ISO/IEC 20000-1:2018 มาใช้เป็นกรอบ เพื่อจัดทำกระบวนการปฏิบัติงาน (Process) ที่เป็นมาตรฐาน โดยบูรณาการโครงสร้างองค์กร (Organization) บุคลากร (People) และเครื่องมือ (Tools & Technology) ที่ใช้ในการขับเคลื่อนบริการเทคโนโลยีสารสนเทศ ให้ดำเนินการอย่างมีคุณภาพ เสถียรภาพ ได้อย่างต่อเนื่อง และสนับสนุนธุรกิจที่มีต่อคู่สัญญาได้อย่างมั่นคง