KPIs & PMO

สนใจสมัครงาน กรุณาส่ง E-mail ระบุตำแหน่งงานที่สนใจ และแนบประวัติ (Resume) ส่งถึง hr.recruiting@ktbcs.co.th

Responsibilities

  • ร่วมและประสานงานกับธนาคารเพื่อกำหนดตัวชี้วัด (KPIs) และติดตามประเมินผล โดยรวบรวมและจัดทำรายงานความคืบหน้า พร้อมกับนำเสนอให้ผู้เกี่ยวข้องเพื่อทราบ/เพื่อพิจารณา
  • จัดทำข้อมูลระบบงานสำคัญเพื่อประกอบ Dash board รายเดือน
  • รายงานการให้บริการด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ ตามสัญญาจ้างบริษัท
  • จัดการและติดตาม Service Request (PMO) ที่ได้รับจากธนาคาร
  • ติดตามความคืบหน้าสถานะโครงการ Digital Roadmap และโครงการต่างๆ รวมถึงจัดทำรายงานส่งให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง
  • ติดตามและจัดทำรายงานการบันทึกเวลาปฏิบัติงาน (Timesheet)
  • ประสานงานระหว่างธนาคารและหน่วยงานภายในดำเนินการสำรวจและประเมินผลความพึงพอใจของลูกค้า รวมถึงการวิเคราะห์ข้อมูล การประเมินผลสำรวจเพื่อนำมาปรับปรุงมาตรฐานการให้บริการให้ตรงกับความต้องการ สะดวก รวดเร็ว และมีประสิทธิภาพ
  • รวบรวมและรายงานสถานะโครงการ งานบริการและการใช้ทรัพยากร (Project Service Request Tracking และ Resource Utilization)
  • รับผิดชอบกระบวนการ ITSMS Processes (ISO20000)
  • งานอื่นๆ ตามที่ได้รับมอบหมาย

Qualifications

  • วุฒิการศึกษา ปริญญาตรี/โท บริหารธุรกิจ, IT หรือสาขาอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง
  • มีประสบการณ์ทำงานอย่างน้อย 5 ปีด้าน PMO ในธุรกิจ IT หรือที่เกี่ยวข้อง
  • มีทักษะด้านคอมพิวเตอร์ : MS Office (Excel, Word, PowerPoint), Power BI
  • มีวุฒิภาวะ มีความเป็นผู้นำสามารถวางแผน บริหารจัดการ วิเคราะห์ และแก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี
  • มีทัศนคติเชิงบวก มีมนุษย์สัมพันธ์ที่ดี มีทักษะและความสามารถในการสื่อสารได้อย่างมีประสิทธิผลและประสิทธิภาพ
  • มีทักษะในการวิเคราะห์ ประมวลผลข้อมูล และการนำเสนอต่อผู้บริหาร