Service Desk Officer

สนใจสมัครงาน กรุณาส่ง E-mail ระบุตำแหน่งงานที่สนใจ และแนบประวัติ (Resume) ส่งถึง hr.recruiting@ktcs.co.th

Responsibilities

  • รับแจ้งปัญหาในการใช้งานโปรแกรม, ระบบ หรืออุปกรณ์คอมพิวเตอร์ จากผู้ใช้งาน ผ่านโทรศัพท์หรือ e-mail เพื่อวิเคราะห์และแก้ไขปัญหาเบื้องต้น พร้อมทั้งบันทึกข้อมูลลงในระบบ
  • ประสานงานและส่งเรื่องต่อให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เพื่อดำเนินการแก้ไขต่อ
  • แจ้งผลการดำเนินการแก้ไขให้ผู้ใช้งานทราบ

Qualifications

  • วุฒิปริญญาตรี สาขาวิทยการคอมพิวเตอร์, คอมพิวเตอร์ธุรกิจ หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง
  • มีประสบการณ์ทำงาน IT Help Desk / IT Services Desk จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
  • มีความรู้พื้นฐานด้าน IT ใช้งาน MS Office ได้เป็นอย่างดี
  • มีใจรักในงานบริการ
  • สามารถทำงานเป็นผลัด หมุนเวียนได้